Your Ad Here

Martial Law in America? An MTV Video

Your Ad Here

Habang naghahanap ako ng mga magagandang documentaries na gawa ng History Channel sa YouTube, nakatagpo ako ng isang interesanteng video at mga videos pa. Gawa daw ito ng MTV. Tama ang nababasa mo. Gawa ito ng MTV o Music Television. Ngayon ko lang nabalitaan at nalaman na may ganitong uri na ng advocacy ang MTV bukod sa paglaban sa AIDS. At hindi ko rin naisip na maaari pala sila gumawa ng hakbang para imulat ang kanilang mga 'followers' na mga kabataan na halos wala nang pakialam sa mga nangyayari sa kanilang paligid. Maaari niyo din na puntahan ang kanilang website: http://think.mtv.com para sa iba pang impormasyon sa magandang gawain na ito.

At narito na ang ilang mga videos na nakita ko sa kanila:




 Like this post? Subscribe in a reader

Click dito to get your FREE scratch card and get a chance to WIN FREE Globe or Smart load.



Related Posts by Categories



Widget by Hoctro | Jack Book

0 (mga) komento:

Some Rights Reserved 2008

Copyright © 2008 - Frustrated Writer - is proudly powered by Blogger
Smashing Magazine - Design Disease - Blog and Web - Dilectio Blogger Template